ขายที่ดิน1ไร่ ลำลูกกาคลอง4 ซอยไสวประชาราษฎร์19 ลาดสวายโฉนดลอย เจ้าของขายเอง ราคาต่อรองได้

ขายที่ดิน1ไร่ลำลูกกาคลอง4 ซอยไสวประชาราษฎร์19 ถนนพระองค์เจ้าสาย ราคา10ล้านบาท ค่าโอนคนละครึ่ง เจ้าของขายเอง ราคาต่อรองได้ โทร 065-648-8005 ไลน์ cyckrok โฉนดลอย(ไม่มีผูกพันภาระหนี้สินใดๆ) สามารถนัดดูโฉนดตัวจริงได้ ติดต่อคุณ สุกฤต
ที่ดินขนาด1ไร่ สี่เหลี่ยมจตุรัสหน้าที่ดินกว้าง40.96เมตร ถนนซอยเป็นคอนกรีตมีเสาไฟฟ้าผ่านตลอดแนว ที่ดินอยู่ห่างจากถนนพระองค์เจ้าสายเพียง300เมตร ซึ่งซอยสูงกว่าถนน ตำแหน่งที่ดินตั้งอยู่ห่างจากถนนลำลูกกา 1.4 กม. (ซอยไสวประชาราษฎร์19 คือซอยร่วมสุข1 เก่า)
ถนนพระองค์เจ้าสายเป็นถนน 4 เลน มีเกาะกลางถนน สามารถเชื่อมต่อไปถนนรังสิตนครนายกคลอง4ได้ มีบิ๊กซีคลอง 4 ตลาดเอซีคลอง4 อยู่ใกล้กับตำแหน่งของที่ดิน และใกล้โรงเรียนนานาชาติ บีคอนเฮาส์แย้มสะอาดรังสิต ใกล้โรงพยาบาลสายไหม
ณ.จุดปากทางถนนพระองค์เจ้าสาย คาดว่าจะเป็นที่ตั้งของสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งจะเป็นบริเวณศูนย์บริการโตโยต้า เพราะจากปลายสถานีคูคตได้มีการสร้างรางรถไฟฟ้ายาวเลยออกมาคาไว้ที่บริเวณวัดสายไหม ประกอบกับรัฐบาลได้ทำโครงการEIAเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมผ่านเรียบร้อยแล้วสามารถประมูลต่อได้ทันที
เจ้าของโสด โฉนดลอย เจ้าของขายเอง เจ้าของไม่เคยมีหนี้ ที่ดินเป็นที่มรดกโอนมาเรียบร้อยกว่า23ปีแล้ว ฉะนั้นมั่นใจได้ว่าซื้อแล้วได้ที่ดินแน่นอนไม่มีเหตุการณ์ว่าโดนตามมายึดโฉนดในภายหลัง ซึ่งที่ดินได้ตั้งอยู่ในเขตผังเมืองสีเหลือง(ที่ดินประเภทที่อยู่อาศัยหนาแน่นน้อย)

ข้อมูลทั่วไป

หมายเลขประกาศ
ผู้ประกาศ
เบอร์โทร
0656488005
เบอร์แฟกซ์
-

ราคา 10,000,000 บาท

ความต้องการ
ประเภท
จังหวัด
อำเภอ
BTS รถไฟฟ้า

การจัดการระบบ

แก้ไขล่าสุดเมื่อ
แก้ไขประกาศ
ลบประกาศ
แจ้งปัญหาระบบ

ผู้ใช้ต้องเข้าสู่ระบบก่อน จึงสามารถแสดงความคิดเห็นกับทางเว็บได้

ลงประกาศใหม่ สมัครสมาชิกใหม่ ประกาศของฉัน ค้นหาโดยแผนที่ ติดต่อโฆษณา
Facebook  เว็บบอร์ด Mail
ประกาศตามแนวรถไฟฟ้า
BTS รถไฟฟ้า BTS
MRT รถไฟฟ้า MRT

ขายบ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้าล่าสุด