ขายด่วน ! Manor Sanambinnam รหัสทรัพย์ TQS06-1325 แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 26.17 ตรม. ชั้น 14

ขายด่วน ! Manor Sanambinnam รหัสทรัพย์ TQS06-1325 แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 26.17 ตรม. ชั้น 14 ขาย 1,750,000 บาท *ทักไลน์ >>0647379761 คุณ ไข่เจียว

รายละเอียดเพิ่มเติม
- บริการยื่นสินเชื่อให้ฟรี -
-กรุณานัดหมายล่วงหน้า 1 วัน-
________________________________
รายละเอียดห้อง

* คอนโด แมเนอร์ สนามบินน้ำ

* 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
- ขนาด 26.17 ตร.ม. ชั้น 14 อาคาร A เลขที่ 557/192 (วิวสระว่ายน้ำ)
- เฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบ
- ระเบียงหันหน้า : ทิศตะวันตกเฉียงใต้

(ค่าโอน ฝ่ายละครึ่ง)

สัมผัสชีวิตสุดหรูที่คอนโด แมเนอร์ สนามบินน้ำ

หากคุณกำลังมองหาสถานที่ที่ผสมผสานความสะดวกสบายและความสง่างามไว้ด้วยกัน ไม่ต้องมองหาที่ไหนอีกแล้ว Condo Manor Sanambinnam คอนโดมิเนียมที่สวยงามแห่งนี้มีห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ตั้งอยู่บนชั้น 14 ของอาคาร A พร้อมวิวสระว่ายน้ำที่งดงามที่จะทำให้คุณตกตะลึง

ขนาด 26.17 ตร.ม. พื้นที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและตกแต่งอย่างครบครัน เพื่อให้มั่นใจว่าตอบสนองทุกความต้องการในการใช้ชีวิตของคุณ ก้าวเข้าสู่บ้านใหม่ของคุณและได้รับการต้อนรับด้วยการตกแต่งภายในอย่างมีรสนิยมที่แฝงทั้งความทันสมัยและความอบอุ่น ความใส่ใจในรายละเอียดอย่างพิถีพิถันเห็นได้จากการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และการเลือกใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพสูงเพื่อให้คุณได้รับความสะดวกสบายสูงสุด

จุดเด่นอย่างหนึ่งของยูนิตนี้คือระเบียงซึ่งมอบความสดชื่นด้วยการหันไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ลองจินตนาการถึงการเริ่มต้นวันใหม่ของคุณด้วยกาแฟสักถ้วยในขณะที่อาบแดดอ่อนๆ ยามเช้า หรือผ่อนคลายในยามเย็น เพลิดเพลินกับบรรยากาศอันเงียบสงบยามพระอาทิตย์ตกดิน ระเบียงเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสร้างความทรงจำอันน่าจดจำและผ่อนคลายท่ามกลางความสวยงามของสภาพแวดล้อมโดยรอบ

ที่ Condo Manor สนามบินน้ำ ความสะดวกสบายเป็นสิ่งสำคัญ ที่พักให้บริการยื่นสินเชื่อฟรี ทำให้ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก และรับประกันการย้ายเข้าบ้านใหม่ของคุณอย่างราบรื่น เพื่อความพึงพอใจของคุณ ฝ่ายบริหารขอให้คุณนัดหมายล่วงหน้า 1 วัน เพื่อให้พวกเขาดูแลคุณเป็นการส่วนตัวและตอบคำถามหรือข้อกังวลใดๆ ที่คุณอาจมี

ในแง่ของทำเล คอนโด แมเนอร์ สนามบินน้ำ ตั้งอยู่ในย่านที่เป็นที่ต้องการอย่างมาก เข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้ง่าย ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร หรือสถานบันเทิง คุณจะพบว่าทั้งหมดอยู่ใกล้กัน นอกจากนี้ การจัดวางเชิงกลยุทธ์ของคอนโดยังช่วยให้การคมนาคมสะดวก ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับทั้งมืออาชีพและบุคคลที่กำลังมองหาวิถีชีวิตในเมืองที่กระฉับกระเฉง

เป็นที่น่าสังเกตว่าค่าธรรมเนียมการโอนจะถูกแบ่งเท่า ๆ กันระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย เพื่อให้มั่นใจว่าธุรกรรมที่ยุติธรรมและโปร่งใส

สรุปได้ว่า คอนโด แมเนอร์ สนามบินน้ำ มอบโอกาสอันยอดเยี่ยมในการสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่หรูหราในห้องแบบ 1 ห้องนอนที่ตกแต่งอย่างดีและออกแบบอย่างสวยงาม ด้วยวิวสระว่ายน้ำที่สวยงาม การตกแต่งภายในที่ครบครัน และทำเลที่สะดวกสบาย คอนโดแห่งนี้นำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตที่ทั้งสะดวกสบายและหรูหรา อย่าพลาดโอกาสที่จะทำให้คอนโดมิเนียมที่สวยงามแห่งนี้เป็นบ้านใหม่ของคุณ นัดหมายวันนี้และก้าวแรกสู่ชีวิตที่หรูหราที่ Condo Manor สนามบินน้ำ
_____________________________________________________
สนใจโปรดทักไลน์ Line ID : 0647379761 (สะดวกไลน์มากกว่าโทร)
https://line.me/ti/p/sfh2Z1jAUt

Call : 0647379761 คุณ ไข่เจียว (โปรดโทรติดต่อในเวลางาน 08.00-17.00 น.)

KITICHANASIN REALESTATE CO.LTD
รับฝาก ขาย/เช่า บ้าน-คอนโด-ที่ดิน-โรงงาน

Page Face Book : กิติชนาสิน อสังหาริมทรัพย์
https://www.facebook.com/KITTICHANASIN/
Email : [email protected]

Kitichanasin Realestate services

ข้อมูลทั่วไป

หมายเลขประกาศ
ผู้ประกาศ
เบอร์โทร
0647379761
เบอร์แฟกซ์
-

ราคา 1,750,000 บาท

พื้นที่ใช้สอย
ราคาต่อพื้นที่
ความต้องการ
จังหวัด
จำนวนชั้นทั้งหมด
35
ชั้นที่
14
ห้องนอน
1
ห้องน้ำ
1

การจัดการระบบ

แก้ไขล่าสุดเมื่อ
แก้ไขประกาศ
ลบประกาศ
แจ้งปัญหาระบบ

ผู้ใช้ต้องเข้าสู่ระบบก่อน จึงสามารถแสดงความคิดเห็นกับทางเว็บได้

ลงประกาศใหม่ สมัครสมาชิกใหม่ ประกาศของฉัน ค้นหาโดยแผนที่ ติดต่อโฆษณา
Facebook  เว็บบอร์ด Mail
ประกาศตามแนวรถไฟฟ้า
BTS รถไฟฟ้า BTS
MRT รถไฟฟ้า MRT

ขายคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้าล่าสุด