Welcome Guest! To enable all features please try to register or login.
Post a reply
From:
Message:

Maximum number of characters in each post is: 32767
Bold Italic Underline   Highlight Quote Choose Language for Syntax Highlighting Insert Image Create Link   Unordered List Ordered List   Left Justify Center Justify Right Justify   More BBCode Tags Check Spelling
Font Color: Font Size:
Security Image:
Enter The Letters From The Security Image:
  Preview Post Cancel

Last 10 Posts (In reverse order)
democak Posted: Monday, October 17, 2022 10:15:51 PM(UTC)
 
ผลพวงของเกมออนไลน์ในวัยรุ่น
การเรียนรู้ของ Minnesota School of Professional Psychology of Argosy University พบว่าผู้ติดวิดีโอเกมโต้วาทีกับคุณครูของพวกเขา โต้แย้งกับสหายของพวกเขา แล้วก็ทำแต้มได้ต่ำลงยิ่งกว่าผู้อื่นที่เล่นวิดีโอเกม - pgslot

ในช่วงเวลาที่การเล่าเรียนบางชิ้นชี้แนะว่าวิดีโอเกมสามารถเพิ่มสมาธิของเด็กได้ แม้กระนั้นการเรียนอื่นๆได้แก่ บทความเรื่อง Psychology of Popular Media and Culture ปี 2012 พบว่าการเล่นเกมสามารถรังแกเด็กๆแทนที่จะช่วยขจัดปัญหาเรื่องสมาธิ ซึ่งช่วยเพิ่มสมาธิสำหรับในการกล่าวสั้นๆแต่ว่า เกิดอันตรายต่อความเข้มข้นในระยะยาว “เกมยังสามารถเกื้อหนุนพฤติกรรมที่เลวร้ายแล้วก็บิดเบือนความรู้สึกถูกรวมทั้งไม่ถูก” ฮัลล์กล่าว “วัยรุ่นที่ไม่เล่นวิดีโอเกมมักถูกสันโดษ” เจมส์ ไอวอรี่ ศ.จ.ที่เวอร์จิเนียเทค ผู้พินิจพิจารณาผลพวงของวิดีโอเกมกล่าว บิดามารดาที่ยอมวัยรุ่นเล่นเกมที่มีความร้ายแรงแล้วก็เป็นผู้ใหญ่จะเน้นย้ำที่การคุ้มครองป้องกันความประพฤติเสี่ยงเยอะเกินไป
ในการศึกษาเรียนรู้ที่มหาวิทยาลัยที่เมืองโอไฮโอซึ่งมีเด็กอายุ 8 ถึง 12 ปีปริมาณ 220 คน เด็กที่เล่นวิดีโอเกมด้วยปืนและก็กระบี่ได้โอกาสน้อยที่จะสัมผัสปืนสั้นของแท้ที่ทุพพลภาพ จับปืน หรือยิงบ่อยมากขึ้น เล่นวิดีโอเกมที่ไม่ร้ายแรง การค้นคว้าก่อนหน้าที่ผ่านมากับเด็กๆชี้ให้เห็นว่าคนที่เล่นวิดีโอเกมมากยิ่งกว่ามีลัษณะทิศทางที่จะมีความชำนาญทางด้านสังคมที่ดี ส่งผลงานทางด้านวิชาการที่ดียิ่งขึ้น และก็ผูกมิตรที่ดียิ่งขึ้นกับผู้เรียนคนอื่นสาเหตุจากส่วนประกอบทางด้านสังคมและก็การทำงานด้วยกันของเกมพวกนี้ นักค้นคว้ายังชี้แนะเพราะวิดีโอเกมสามารถช่วยวัยรุ่นปรับปรุงความถนัดการจัดการกับปัญหาผ่านวิดีโอเกมเชิงกลยุทธ์และก็เกมเล่นตามหน้าที่ และก็วัยรุ่นวัยหนุ่มวัยสาวบางทีอาจขจัดปัญหาได้ดีมากว่า

จากการศึกษาเล่าเรียนของ British National Literacy Trust การเล่นวิดีโอเกมช่วยทำให้เยาวชนมีวิธีการอ่าน เพิ่มความเชื่อมั่นในตนเองและก็ความสามารถการอ่าน เกื้อหนุนความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และก็การเขียน ช่วยเหลือการติดต่อสื่อสารเชิงบวกกับครอบครัวแล้วก็เพื่อนพ้อง เพิ่มความเข้าใจ และก็ ช่วยเหลือการดำรงชีวิตที่ดีของจิตใจ ด้วยเหตุว่า 95% ของวัยรุ่นสหรัฐมีสมาร์ทโฟน ก็เลยเกิดเรื่องยากที่จะหาเด็กที่ไม่เล่นเกมออนไลน์ใดๆก็ตามการเล่นเป็นแนวทางที่เยี่ยมสำหรับคุณแล้วก็ลูกหลานสำหรับในการเชื่อมต่อกันใหม่ในสิ่งแวดล้อมที่สนุกรวมทั้งไม่มีความเครียด เล่นและก็ใช้เวลาด้วยกัน
83% ของวัยรุ่นอเมริกันที่เล่นออนไลน์พูดว่าพวกเขาเล่นวิดีโอเกมร่วมกับคนอื่นในห้องเดียวกัน 91% ของเด็กชายแล้วก็ 72% ของเด็กสาวทำแบบนั้น เด็กผู้ชายเก้าในสิบคนภายในวิดีโอเกมออนไลน์ (88%) กล่าวว่าพวกเขาคุยกับเพื่อนฝูงขณะเล่น และก็ราวๆครึ่ง (52%) ของเด็กหญิงในเกมออนไลน์ทำแบบนี้ วัยรุ่นสามในสี่ที่เล่นวิดีโอเกมออนไลน์บ่อยๆบอกว่าพวกเขาชอบเสวนากับสหายๆขณะเล่น
จากการเรียนรู้ระยะยาวเกี่ยวกับเด็กรวมทั้งมิตรภาพออนไลน์ มากยิ่งกว่าครึ่งเดียวของวัยรุ่นได้ทราบจะสหายใหม่ทางออนไลน์ แล้วก็ราวหนึ่งในสาม (36%) บอกว่าพวกเขาได้เจอเพื่อนฝูงใหม่ด้วยการเล่นวิดีโอเกมกับเพื่อนฝูง 57% ทำในขณะเล่นวิดีโอเกม เทียบกับ 13% ของเด็กสาว มากยิ่งกว่าครึ่งของวัยรุ่นที่เล่นออนไลน์ได้ทราบจะเพื่อนพ้องใหม่ รวมทั้งแทบหนึ่งในสามพูดว่าพวกเขาได้เจอเพื่อนพ้องของพวกเขาขณะเล่นวิดีโอเกม

Powered by YAF | YAF © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
This page was generated in 0.154 seconds.
ลงประกาศใหม่ สมัครสมาชิกใหม่ ประกาศของฉัน ค้นหาโดยแผนที่ ติดต่อโฆษณา
Facebook  เว็บบอร์ด Mail
ประกาศตามแนวรถไฟฟ้า
BTS รถไฟฟ้า BTS
MRT รถไฟฟ้า MRT

อสังหาฯใกล้รถไฟฟ้าล่าสุด

ประกาศยอดฮิต